วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เวลาว่าง


ตัวตนของแต่ละคนจะแสดงออกมาในเวลาว่าง

สิ่งที่เราทำในเวลาว่างมักจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขและสามารถอยู่กับมันได้นานๆ แต่น่าเสียดายที่คนในยุคนี้ไม่ค่อยมีเวลาว่าง จึงไม่น่าแปลกใจที่บางคนบอกว่าคนสมัยนี้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแต่มีความสุขน้อยลง แล้วถ้าอย่างนั้นเวลาของเราหายไปไหน... หมดไปกับสังคม? หมดไปกับงาน? หมดไปกับการเดินทาง?

ไม่ว่ายังไง เราจะต้องตามเวลาว่างของเรากลับมาให้ได้ ถ้าทำได้ ตัวตนของเราจะชัดเจนขึ้น ความสุขในชีวิตจะเพิ่มขึ้น และเราจะมีพลังใจที่จะทำกิจกรรมอื่นๆ มากขึ้นด้วย

1 ความคิดเห็น:

  1. เวลาของผมหายจากการที่หางานที่รักไม่ได้
    วันนี้ได้เริ่มต้นกัีบงานที่รักแล้ว (หุ้น) จะสู้ต่อไป ต่อไป อีกนานเท่านาน
    -Chokky Lim-

    ตอบลบ